ĐỒNG ĐỘI KẾT NỐI YÊU THƯƠNG & SẺ CHIA

ĐỒNG ĐỘI KẾT NỐI YÊU THƯƠNG & SẺ CHIA CHÍNH LÀ BNI - Dynamic Chapter

"CHO LÀ NHẬN – CỨ CHO ĐI ĐI, RỒI BẠN SẼ NHẬN NHIỀU HƠN THẾ"

Đến với BNI - Dynamic Chapter, Thiên Long Phước có cơ hội được giao lưu và học hỏi cùng rất nhiều Qúy Doanh Nghiệp. Nhờ BNI, Thiên Long Phước có những đồng đội tuyệt vời đã hỗ trợ và giúp đỡ THIÊN LONG PHƯỚC xuyên suốt trong quá trình hoạt động kinh doanh. THIÊN LONG PHƯỚC rất cảm ơn tấm chân tình mà Hội BNI đã dành tặng, chúng tôi luôn trân quý.

“Muốn đi nhanh thì đi một mình. Muốn đi xa thì đi cùng đồng đội”. BNI – Dynamic Chapter là đồng đội của chúng tôi. BNI là một động đội SỨC MẠNH cùng nhau “GẮN KẾT – CHIA SẺ - VƯƠN CAO” vượt qua mọi khó khăn, chinh phục những thử thách với mục đích mang lại cho khách hàng những chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất.

THIÊN LONG PHƯỚC cam kết đem đến cho Qúy DOANH NGHIỆP, QUÝ KHÁCH HÀNG, những sản phẩm và dịch vụ XỨNG TẦM.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ khẳng định nên thương hiệu THIÊN LONG PHƯỚC THIÊN LONG PHƯỚC chuyên cung cấp các giải pháp, thi công lắp đặt hệ thống ME, CCTV, Smarthome, Thiết bị máy văn phòng, Màn hình Led, Tổng đài... Là nhà thầu uy tín và là nơi trao gửi niềm tin với tiên phong 15 năm trong ngành.

THIÊN LONG PHƯỚC: “ Sản phẩm xứng tầm-Phục vụ tận tâm”, thi công nhanh chóng, đạt độ thẫm mỹ cao, phù hợp với từng công trình.

Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao và dày dặn kinh nghiệm sẽ đưa ra phương án và giải pháp hữu hiệu tối ưu nhất cho từng Quý khách hàng.

Chi phí hợp lý, giao hàng và bảo trì nhanh chóng, hỗ trợ quý khách hàng tối đa nhất có thể. THIÊN LONG PHƯỚC Rất hân hạnh phục vụ khi nhận được sự quan tâm từ phía Quý khách hàng.

BẠN CÓ THẮC MẮC CẦN GIẢI ĐÁP?

0966 7777 39
0857 040505
Công ty TNHH MTV Thiên Long Phước
  • 52B Lâm Văn Bền, P.Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM
  • MST - 0305096659
  • 028 6262 1569
  • thienlongphuoc.vn
  • thienlongphuoc269@gmail.com